Tuyển dụng nhân viên mua hàng – Bình Dương

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Số lượng: 2 người 

Mô tả công việc

  • Nhận các yêu cầu mua hàng từ phần mềm quản lí tổng thể.
  • Gửi yêu cầu báo giá theo từng nhà cung cấp.
  • Quản lí yêu cầu báo giá.
  • Theo dõi chính sách giá theo từng nhà cung cấp.
  • Lập đơn hàng mua PO.
  • Quản lí đơn hàng mua -> hồ sơ thanh toán.
  • Tiếp nhận hồ sơ hàng XNK, xử lý chứng từ hàng hóa với dịch vụ XNK và Hải quan.
  • Quản lý tổng kế hoạch thanh toán.
  • Báo cáo công việc.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc với phầm mềm quản lí : SAP, Misa, Bravo hoặc tương tự.
  • Ưu tiên có chuyên môn về Kế toán, XNK.
  • Chuyên ngành: kế toán, XNK hoặc quản trị.
  • Tiếng anh: đọc hiểu và trao đổi mail.
  • Độ tuổi: dưới 30.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (8h- 12h; 13h -17h).
  • Địa điểm làm việc: Một phần CN14, ô số 1, giáp đường D1 và đường N3, khu công nghiệp Sóng Thần 3, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

        • Mức lương: Thỏa thuận
        • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
        • Phụ cấp ăn trưa; chi phí khi đi công tác.
        • Thưởng tháng 13.
        • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
        • Chế độ nghỉ phép, du lịch hằng năm.

Hồ sơ xin việc bao gồm

        • Đơn xin việc
        • Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt
        • CV giới thiệu năng lực và kinh nghiệm cá nhân.
        • Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
        • giấy khám sức khỏe + CMND + Hộ khẩu photo công chứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hồ sơ nộp tại: Ms. Hà          Tell: 0274.387.9145          Mobile: 0978200796         Email: ha.ngo@solutionias.com

Bộ phận Nhân sự – Công ty TNHH Điện tự động Thuận Nhật

Địa chỉ: Một phần CN 14, Ô số 1, giáp đường D1 + N3, KCN Sóng Thần 3, P. Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

(Khuyến khích ứng viên nộp CV qua email)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

.